TOPTHUOC xin gửi tới khách hàng chính sách đổi trả hàng của công ty
- TOPTHUOC chỉ chấp nhận đổi/trả khi Khách Hàng khiếu nại sau khi Khách Hàng
nhận và kiểm hàng 3 - 5 ngày. Nếu quá thời gian quy định,
TOPTHUOC sẽ không giải quyết khiếu nại
hoặc sẽ có thoả
thuận nhất định với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng
- Thời gian gửi hàng lại TOPTHUOC:
+ Khách hàng Nội Thành và đơn Nhà xe: Trong 1 - 3 ngày sau khi hai bên đã
đồng ý giải quyết vấn
đề.
+ Khách hàng gửi cho bên vận chuyển (GHTK, GHN, Bưu điện, Chuyển phát nhanh,
…) : Thời gian trả
về phụ thuộc vào đơn vị giao vận.
- Hàng nhận được bị
thiếu/sai/bể vỡ/khác mô tả/đã qua sử
dụng.
- Hàng
đóng sai thuốc, sai nhà cung cấp, sai thành phần,
sai số lượng
so với đơn hàng đã chốt.
- Hàng được hoàn trả phải đảm bảo
còn mới 100% chưa
được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, phụ kiện và
quà tặng kèm theo (nếu có). TOPTHUOC
không đổi hàng đã sử dụng hoặc bao bì sản phẩm đã bị rách,
viết, xóa…
- Khách hàng cần cung cấp
hình ảnh hoặc video thể hiện rõ
tình trạng sản phẩm
nhận được.
- TOPTHUOC có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu: Bằng chứng khách hàng cung cấp bị
mờ,
nhòe,
không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được.
- Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu TOPTHUOC đồng ý cho bạn trả hàng, bạn
cần gửi
trả hàng về TOPTHUOC theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
- Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:
+ Đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa của TOPTHUOC
+ Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, quà tặng... nếu
có)
+ Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng
- Nếu lỗi do bên TOPTHUOC, công ty sẽ chịu 100% tiền phí trả hàng
- Nếu lỗi do phía Khách Hàng, Khách Hàng làm việc trực tiếp với bộ phận Chăm Sóc Khách
Hàng để
tự
trả phí hoặc thoả thuận riêng với nhân sự phụ trách.
- Khách Hàng lên đơn sai sản phẩm do chọn mẫu sai
+ Khách Hàng chọn nhầm quy cách sản phẩm (CỌC và LỌ, LỐC và CHAI)
+ Khách Hàng chọn sai hàm lượng thuốc (100ml, 200ml, …)
+ Khách Hàng chọn sai tên sản phẩm, tên nhà sản xuất
- Khách Hàng không check ngày hết hạn sản phẩm với Chăm Sóc Khách Hàng.
Những đơn hàng gửi đi cho Khách Hàng, bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng 100% gửi đơn trước
để Khách
Hàng chốt. Quý Khách vui lòng
check kỹ sản phẩm và hoá đơn để
hạn chế tình trạng đổi/trả khi sai
sót đặt đơn.
+ Đặt đúng chiều sản phẩm, dán chặt nắp mở tránh tình trạng sản phẩm bị đổ hay rò rỉ
ra ngoài
thùng hàng
+ Nếu sản phẩm có dấu hiệu bị đổ bể hay rò rỉ, bạn nên sử dụng bao bì nhựa để bọc bên
ngoài.
+ Nếu sản phẩm có hình dáng đặc biệt cần phải đóng gói cẩn thận.
+ Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu trả có thể sẽ bị từ chối
nếu hộp sản
phẩm bị hư hỏng.
+ Liên hệ Hotline TOPTHUOC: 0845098888 (8h – 20h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong
quá trình
chuyển sản phẩm.