QUY ĐỊNH ĐỔI/TRẢ HÀNG

TOPTHUOC xin gửi tới khách hàng chính sách đổi trả hàng của công ty


1. Thời Gian Yêu Cầu Trả Hàng Và Hoàn Tiền

 - TOPTHUOC chỉ chấp nhận đổi/trả khi Khách Hàng khiếu nại sau khi Khách Hàng nhận và kiểm hàng 3 - 5 ngày. Nếu quá thời gian quy định, TOPTHUOC sẽ không giải quyết khiếu nại hoặc sẽ có thoả thuận nhất định với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng
 - Thời gian gửi hàng lại TOPTHUOC:
  + Khách hàng Nội Thành và đơn Nhà xe: Trong 1 - 3 ngày sau khi hai bên đã đồng ý giải quyết vấn đề.
  + Khách hàng gửi cho bên vận chuyển (GHTK, GHN, Bưu điện, Chuyển phát nhanh, …) : Thời gian trả về phụ thuộc vào đơn vị giao vận.

2. Lý Do Trả Hàng Và Hoàn Tiền

2.1. Khách hàng có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:

 - Hàng nhận được bị thiếu/sai/bể vỡ/khác mô tả/đã qua sử dụng.
 - Hàng đóng sai thuốc, sai nhà cung cấp, sai thành phần, sai số lượng so với đơn hàng đã chốt.
 - Hàng được hoàn trả phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng, còn nguyên nhãn mác, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có). TOPTHUOC không đổi hàng đã sử dụng hoặc bao bì sản phẩm đã bị rách, viết, xóa…

2.2. Bằng chứng cần cung cấp

 - Khách hàng cần cung cấp hình ảnh hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được.
 - TOPTHUOC có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu: Bằng chứng khách hàng cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tình trạng sản phẩm nhận được.

2.3. Tình trạng của hàng trả lại

 - Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu TOPTHUOC đồng ý cho bạn trả hàng, bạn cần gửi trả hàng về TOPTHUOC theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng.
 - Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, bạn lưu ý:
  + Đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa của TOPTHUOC
  + Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, quà tặng... nếu có)
  + Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi nhận hàng

2.4. Phí trả hàng

 - Nếu lỗi do bên TOPTHUOC, công ty sẽ chịu 100% tiền phí trả hàng
 - Nếu lỗi do phía Khách Hàng, Khách Hàng làm việc trực tiếp với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng để tự trả phí hoặc thoả thuận riêng với nhân sự phụ trách.

2.5. Khách hàng SẼ CHỊU PHÍ SHIP ĐỔI TRẢ trong những trường hợp đổi/trả sau:

 - Khách Hàng lên đơn sai sản phẩm do chọn mẫu sai
  + Khách Hàng chọn nhầm quy cách sản phẩm (CỌC và LỌ, LỐC và CHAI)
  + Khách Hàng chọn sai hàm lượng thuốc (100ml, 200ml, …)
  + Khách Hàng chọn sai tên sản phẩm, tên nhà sản xuất
 - Khách Hàng không check ngày hết hạn sản phẩm với Chăm Sóc Khách Hàng.
 Những đơn hàng gửi đi cho Khách Hàng, bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng 100% gửi đơn trước để Khách Hàng chốt. Quý Khách vui lòng check kỹ sản phẩm và hoá đơn để hạn chế tình trạng đổi/trả khi sai sót đặt đơn.

3. Một Số Quy Định Về Đóng Gói Hàng Hóa Khi Khách Hàng Gửi Trả Đơn Hàng

3.1. Đối với hàng hóa thông thường:

 + Đặt đúng chiều sản phẩm, dán chặt nắp mở tránh tình trạng sản phẩm bị đổ hay rò rỉ ra ngoài thùng hàng
 + Nếu sản phẩm có dấu hiệu bị đổ bể hay rò rỉ, bạn nên sử dụng bao bì nhựa để bọc bên ngoài.
 + Nếu sản phẩm có hình dáng đặc biệt cần phải đóng gói cẩn thận.

3.2. Lưu ý:

 + Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
 + Liên hệ Hotline TOPTHUOC: 0845098888 (8h – 20h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm.